Câu hỏi:

“ Chào thầy thuốc , mũi ta phẫu thuật được 4 tháng thì bị bóng đỏ, lộ sống mũi do chọn lọc thẩm mỹ viện kém chất lượng . Tôi được giới thiệu đến nâng mũi bọc sụn, vậy nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc lấy sụn trong khoảng tai? Tớ có thể phục hồi mũi hiện tại nhờ Tuyệt chiêu nâng mũi này không? Cám ơn bác sĩ!” – Ngọc Mỹ – thị xã Tân Phú.

nang-mui-boc-sun-11

Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

bí quyết nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể người nâng để bọc phần đầu mũi, loại bỏ hiện trạng da đầu mũi mỏng, bóng đỏ, lộ sống. Không những thế , Mẹo vặt này còn dùng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi, mang về chiếc mũi cao dong dỏng lúc ko cho các chị em.

điểm mạnh vượt trội của cách này là sử dụng sụn tự thân từ sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai để Cách làm như sau nâng mũi bọc sụn, nhờ đó có sự tương thích cùng cơ thể và không để lại bất kì di chứng gì.

Kết quả nâng mũi bọc sụn có để sẹo không do hầu hết duyên do . Chúng tớ với mua vấn đề trong khoảng trật tự nâng mũi bên đây.

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không?

Để giải đáp câu hỏi của bạn Ngọc Mỹ “ Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không khi dùng sụn lấy từ tai?” VIP sẽ giảng giải quy trình nâng mũi như sau:

  • Bước một : BS tư vấn và khám tổng quát sức khỏe

Giống như các phương pháp nâng mũi khác, trước lúc phẫu thuật, BS sẽ trả lời và đưa ra Mẹo hay theo hiện trạng mũi của bạn. Bên cạnh đó , để Cùng làm nhé được phẫu thuật, bạn cần được khám tổng quát sức khỏe và lịch sử bệnh lý để bác sĩ có thể gợi ý biện pháp an toàn cho từng giả dụ nâng mũi.

  • Bước 2: thực hiện đo đạc và gây tế vùng mũi

Trước lúc Cách làm phẫu thuật, BS sẽ đo đạc tỷ lệ mũi sao cho hợp lý với, cân đối để đảm bảo thời kỳ nâng mũi được thực hành đúng từng chút một.

Sau khi xác định vùng mũi để bọc sụn, BS sẽ tiến hành gây tê vùng mũi và vùng lấy sụn ( tai hoặc sườn …) giúp bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu trên từng thao tác của thầy thuốc .

  • Bước 3: Bóc tách sụn tự thân

Sau khi gây tê, BS tiến hành khử trùng , bóc tách phần sụn tự thân được lấy trong khoảng cơ thể của bạn. Bạn có thể yên tầm vì vị trí lấy sụn sẽ được bác sĩ lấy từ những góc tắt thở , sau đó khéo léo khâu thẩm mỹ mà không để lại bất kì vết sẹo nào.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Cách làm như sau lấy sụn tự thân thành công, thầy thuốc tiến thành bọc sụn vào phần đầu mũi sau khi rạch. Đây là khoa học cần phải có kĩ năng khéo léo, tường tận khớp với từng yếu tố nhỏ nhất. Rút cuộc là khâu kín vết thương để mang về kết quả cái mũi sang trọng hợp lý không để lại bất kì di chứng

nang-mui-boc-sun-1

phương pháp nghỉ dưỡng sau lúc nâng mũi bọc sụn

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, kết quả có được dáng mũi như mong muốn vẫn còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc sau nâng mũi. Có thể bạn chưa biết, chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn quyết định nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo hay không. Do vậy hãy để VIP gợi ý cho bạn sau đây

  • Để giữ vết thương được ổn định, bạn không nên chơi thể thao và chuyển động quá mạnh, cần giảm thiểu va chạm trực tiếp vào vết thương,hạn chết quan hệ tình dục trong tháng đầu tiên . Không những thế , bạn hạn chế để vết thương xúc tiếp trực tiếp cùng nắng và khói bụi…
  • về chế độ ăn uống, bạn không nên ăn các thức ăn dễ gây sẹo lồi, khiến cho mất thẩm mỹ như giết mổ bò, hải sản, giết thịt gà, rau muống, trứng… Thêm vào đó , rượu, bia và các chất kích thích khác sẽ làm cho vết mổ bạn lâu lành hơn.
  • Bạn phải đảm bảo Cách làm đúng nên của thầy thuốc và tái khám định kỳ thường xuyên, vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý và tăm bông đúng Mẹo hay.

khuyen-mai-tham-my (2)

Bài viết này chính là câu phản hồi của VIP đến câu hỏinâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc lấy sụn trong khoảng tai của bạn Ngọc Mỹ. Giả dụ còn câu hỏi đến các nhà sản xuất nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ VIP, bạn để lại số điện thoại tại phần bình luận bên dưới hoặc gọi hotline 028.6676.2888 để được chuyên viên giải đáp kĩ hơn!