Chuyện là bữa qua tôi lây đi làm mũi ở bên Viện mình về, bác sĩ nhiễm dặn dò kiêng cữ vài thứ. Tuy nhiên tôi quên mất cần không hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu vậy? Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi với. Tôi cảm ơn.

(Bích thoa, Quận Bình Tân, TP.HCM)

Trả lời:

Bích thoa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm áp dụng dịch vụ và gửi thắc mắc về cho Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P. Với câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu của Bích trâm sẽ được bác sĩ san sẻ rõ vì bài viết sau đây, bạn có khả năng tham khảo nhé.

dưới đây nâng mũi kiêng nước bao lâu?

Nâng mũi là một trong một số xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được ưa chuộng nhất lúc này. Đây được cho là một căn phẫu thuật nhỏ, dùng thủ thuật tiên tiến giảm thiểu lấn chiếm.

thông thường, quá trình hồi phục sau đây phẫu thuật sẽ xảy ra theo 3 thời điểm cụ thể:

  • thời điểm 1: Từ 2 đến 3 ngày đầu. Mũi sưng nhẹ và nốt mổ còn máu bầm tím.
  • thời gian 2: Từ 7 đến 10 ngày. Vết mổ bắt đầu ổn định và có thể thực thi cắt chỉ.
  • thời gian 3: 30 ngày trở lên. Mũi triệt để hồi phục và định hình form chuẩn.

Tuyệt đối, giai đoạn đầu dưới đây tiểu phẫu hết sức quan trọng và bạn cần lưu tâm chăm sóc kỹ lưỡng. Với câu hỏi nâng mũi kiêng nước bao lâu thì cỡ thời điểm tốt nhất là một tuần sau đây khi tiểu phẫu.

Bạn phải chú ý không được để mũi chứa ướt, phải giữ vết mổ luôn khô ráo và sạch sẽ. Thay vào đó, để vệ đẻ khuôn mặt thì bạn có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng. Không được chà xát mạnh hoặc tác động vào mũi vừa mới nâng, nó có thể làm ra mũi lâu hồi phục.

cần ngăn chặn những gì sau khi nâng mũi?

Nâng mũi kiêng nước bao lâu là một trong vài để ý quan trọng khi chăm sóc vết mổ sau tiểu phẫu. Nhiều người chủ quan hay không biết nên nhằm vết mổ xúc tiếp liền với nước ngay dưới đây đó. Nó dẫn tới vết mổ luôn ướt át không được khô ráo và mũi lâu lành lẽ hơn.

Bên cạnh nâng mũi kiêng nước bao lâu thì bạn cũng cần phải tránh:

– Không sờ nắn, gãi ngứa hoặc bóp méo lên sống mũi.

– Không tham dự sinh hoạt bơi lội, massage, xông hơi.

– Đi đứng nhẹ nhõm, không được chơi thể thao phòng ngừa làm lệch dáng mũi.

– thường xuyên thay băng và vệ đẻ vết mổ qua nước muối đẻ lý.

– Không đeo kính trong một tuần đầu, hạn chế những cách thức làm đẹp: điều trị mụn, đắp mặt nạ,… khi mũi chưa ổn định khỏi hẳn.

– Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể.

– Tái khám xét đúng lịch hứa hẹn nhằm bác sĩ chuyên khoa nắm được hiện tượng tiến triển của chiếc mũi mới.

Ngoài ra sau đây khi nâng mũi ngaofi kiêng nước một số bạn cần kiêng món ăn vậy nâng mũi kiêng ăn gì? Cùng nghiên cứu ở đây, nếu mũi sưng đau và còn bầm tím, bạn phải sử dụng túi chườm đá lạnh quanh quéo mũi tầm 2 qua 3 ngày. Bước do ngày thứ 4 có thể chườm ấm. Nhờ đó nhận thấy đau đớn sẽ được giảm bớt và máu bầm nhanh tan hơn.

Album hình ảnh khách hàng đổi thay dưới đây nâng mũi ở VIP

Lưu ý: kết quả lên qua 95% Căn cứ vào cơ địa mỗi người.

Hi vẳng bài viết trên đây đã tư vấn được thắc mắc nâng mũi kiêng nước bao lâu của bạn Bích trâm. Nếu bạn còn câu hỏi câu hỏi nào lạ có nguy cơ gọi Thẩm mỹ V.I.P vì số điện thoại: 028.6676.2888. Chuyên viên giải đáp luôn thường trực và sẵn sàng hỗ trợ bạn chu đáo.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!