quy trình nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành như thế nào? Chăm sóc sau khi nâng mũi sao cho đúng cách?

Nâng mũi hàn quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc là phương hướng sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện sóng mũi tạo hình dạng mũi sang trọng chuẩn Hàn Quốc. Phù hợp này ưng ý với vài người vốn có mũi sang trọng sẵn, không quá phổ biến khiếm khuyết , chỉ muốn nâng cao sóng mũi.

Đây được phân tích là hướng sửa mũi đơn giản và nhanh nhất so với những phương pháp còn lại. Cũng chính cho nên mà thời gian thực hiện diễn ra ngay tức khắc khoảng 45 phút đã hoàn tất. Sau khi thực hành bạn có thể ra về trong ngày mà không mất rộng rãi thời kì nghỉ dưỡng.

Chi tiết quy trình nâng mũi hàn quốc chuẩn

thời điểm nâng mũi Hàn Quốc phải được tiến hành đúng theo trật tự như sau:

Bước 1: chuyên gia thăm khám và giải đáp

Trước khi thực thi thầy thuốc sẽ tiến hành rà soát sức khỏe, đo nhịp tim…nhằm đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Khi này, nếu như bạn đang cảm thấy không khỏe hay có bệnh trong người thì hãy cho bác sĩ biết trước nhé!

Tiếp đó bác sĩ chuyên khoa sẽ phân tách cấu trúc mũi của bạn bằng phần mềm để đưa ra ́một vài giải pháp phẫu thuật cần chăng nhất. Lúc này, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mình thấy thích hợp .

Bước 2: ngoài mặt và đo vẽ dáng mũi

Để đảm bảo trong khi thực hiện thao tác chuẩn xác nhất chuyên gia sẽ đo vẽ, thiết kế lại tỉ lệ trán – mũi – cằm. Sau ấy cân chỉnh khoảng bí quyết giữa đỉnh mũi – sống mũi – độ lớn cánh mũi sao cho hài hòa với gương mặt bạn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

thời kỳ sát khuẩn nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu bị nhiễm trùng khi mà thực hiện. Tiếp đó, thầy thuốc sẽ gây tê vào vùng mũi, nhờ đấy bạn không cảm thấy đớn đau hay khó chịu trong suốt công đoạn phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Sau lúc bóc tách khoang mũi, sụn nhân tạo được đưa vào để định hình và tăng sóng mũi. Sau lúc cân chỉnh dáng mũi sao cho hài hòa với gương mặt thầy thuốc sẽ thực hành đóng vết mổ lại.

Bước 5: chấm dứt nâng mũi

một băng nhỏ được bác sĩ sử dụng để dán lên phần sống mũi, miếng nẹp bằng nhựa dẻo sẽ khăng khăng phần xương và sụn mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc trẻ trung và ổn định hơn.

phương hướng chăm sóc sau khi nâng mũi Hàn Quốc

  • Giữ cho vùng mũi thật khô ráo và sạch sẽ, không được để nước lã dính vào mũi.
  • Vệ sinh mũi chỉ lau nhẹ bằng bông tăm khăn ướt và nước muối sinh lý.
  • 48 giờ thứ nhất chườm lạnh thường xuyên để làm giảm sưng đau.
  • Ngày trang có 3 chuyển sang chườm ấm để vài vết sưng và bầm tím không bị tụ máu.
  • Uống thuốc theo chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa như thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau sẽ siêu cần phải chứa để hỗ trợ quá trình hồi phục .
  • Đeo nẹp mũi 1 tuần đầu liên tiếp sau phẫu thuật để giữ dáng mũi ổn định, làm giảm bị va chạm.
  • Tuyệt đối không massage, sờ nắn hay để mũi chịu bất cứ ảnh hưởng lực nào nào.
  • Bổ sung vài thực phẩm như: sữa, trái cây giàu vitamin C, giết mổ nạc lợn.
  • phòng tránh ́một vài thực phẩm gây viêm nhiễm, dị ứng và để lại sẹo như: giết mổ bò, giết mổ dê, giết gà, hải sản, đồ nếp, rau muống…
  • qua đúng lịch hứa hẹn tái khám để được chuyên gia chuyên khoa cắt chỉ, theo dõi tiến độ hồi phục .

Hi vọng với một số thông báo trong bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chăm sóc sau nâng mũi.Từ khóa thường mua kiếm: Chăm sóc sau nâng mũi, chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi, chăm sóc sau lúc nâng mũi, chăm sóc vết thương sau nâng mũi

ví dụ như còn nghi vấn về nâng mũi hoặc các nhà sản xuất làm trẻ trung khác bạn có thể địa chỉ cho V.I.P theo một số phác đồ sau:

  • Gọi điện qua số 028.6676.2888
  • Nhấp vào câu trả lời trực tuyến để được chia sẻ nghi vấn
  • Để lại số điện thoại, câu trả lời sẽ địa chỉ bạn tức thì .

Hoặc để góc cạnh nhất, bạn có thể đến trực tiếp Viện Thẩm Mỹ V.I.P tại gọi điện 287A Nguyễn Trãi, xã Nguyễn Cư Trinh, quận một, TP.HCM để được tư vấn và hỗ trợ kỹ lưỡng.