Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn là gì? Hẳn phải có lý do để dáng mũi này được phổ biến người yêu thích đúng không nào? Dưới đây là 5 thế mạnh mà Thẩm Mỹ VIP tổng hợp được, cùng tham khảo nhé!

  1. Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Nhờ đó giải quyết hầu hết dáng mũi tốt tẹt, mũi gồ hiệu quả… mang lại dáng mũi cao thon thả, đẹp ngẫu nhiên.

ưu điểm nâng mũi bọc sụn được Nhận định nổi bật hơn hẳn so với những cách nâng mũi truyền thống.

  1. ưu thế nâng mũi bọc sụn

  • khắc phục toàn bộ nhược điểm mũi xấu

thế mạnh nâng mũi bọc sụn phải kể tới chính là khả năng giải quyết rộng rãi nhược điểm mũi xấu. Các đối tượng yêu thích với dáng mũi bọc sụn có thể nhắc đến như:

  • người mua có sóng mũi tốt tẹt, dáng mũi thô kệch.
  • Người có mũi ngắn hếch, da đầu mũi mỏng.
  • Người sóng mũi gồ 1 hay phổ biến điểm.
  • giả dụ vách ngăn mũi bị lệch.
  • Người từng chỉnh sửa mũi nhưng vẫn chưa yêu thích với dáng mũi bây giờ.
  • Nam và nữ tuổi từ 18 trở lên có nhu cầu cải thiện dáng mũi.

Kết quả là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc đem đến cho bạn cái mũi cao thanh thoả, đầu mũi thon thả gọn, lỗ mũi nhỏ xinh đẹp trùng hợp. Đặc trưng, nhờ cái mũi sang trọng giúp gương mặt bạn vươn lên là hài hòa cân đối thấp cho tài vận.

  • Không đớn đau, không để lại sẹo

Trước lúc phẫu thuật thầy thuốc sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nhằm đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra nhẹ nhàng, không đớn đau hay khó chịu. Đặc trưng, nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng công nghệ nội soi tiên tiến giúp quá trình thực hành diễn ra thời gian nhanh, chính xác, giúp giảm thiểu lấn chiếm tối đa, không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

  • Tiết kiệm thời kì, mũi sang trọng sau 7 ngày

thế mạnh nâng mũi bọc sụn là bạn có thể tiết kiệm cả về thời kì và chi phí đấy! Toàn bộ công đoạn phẫu thuật diễn ra trong vòng 45 – 60 phút. Ngay sau lúc thực hiện bạn có thể ra về mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Sau 7 – 10 ngày bạn có thể đến shop nâng mũi để cắt chỉ. Sau 1 tháng nâng dáng mũi lên form ổn định, sang trọng ngẫu nhiên.

  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả trong khoảng thời gian dài

Nâng mũi bằng sụn tự thân được Nhận định là bí quyết nâng mũi đảm bảo cả tính thẩm mỹ và độ an toàn. Bằng việc kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp phần sóng mũi có độ cao cân đối, vùng đầu mũi được bảo vệ bằng sụn tự thân với độ tương thích cao sẽ hạn chế khỏi nguy cơ dị ứng vật liệu độn. Cùng lúc, hạn chế nguy cơ lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi.

Sau một thời kì được đưa vào thì sụn tự thân gắn kết với cấu trúc da vùng đầu mũi trở nên một khối hợp nhất, vững chắc. Điều này giúp cái mũi của bạn được bảo vệ an toàn trước các va chạm từ bên bên cạnh, duy trì hiệu quả nâng mũi vĩnh viễn.

  1. Nâng mũi bọc sụn ở đâu phải chăng nhất?

mọi các ưu điểm nâng mũi bọc sụn nói trên chính là lợi thế thu hút quý khách lựa chọn bí quyết thẩm mỹ này. Ngoài ra, quan trọng nhất để bạn có chiếc mũi đẹp thì một liên hệ nâng mũi uy tín là điều chẳng thể thiếu.

Thẩm Mỹ VIP là một trong những trọng điểm chuyên nâng mũi bậc nhất cả nước. VIP hoạt động chính thức và công khai dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế TPHCM.

100% khách hàng tới VIP đều được những chuyên gia nâng mũi thăm khám và tư vấn trực tiếp. Nhóm bác sĩ với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm cứng cáp sẽ mang đến dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.