́một vài chị em phụ nữ đã loay hoay hok biết cách chăm sóc sau nâng mũi như thế nào xác thực và khoa học? Các phụ nữ không biết nên làm gì và tránh những khi phẫu thuật xong? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn và liệu pháp giúp các phái yếu cách chăm sóc hiệu quả. Hãy tìm ra cùng Wina ́một vài phụ nữ nhé!

Cách chăm sóc sau nâng mũi thích hợp

thời điểm chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi có vai trò rất quan trọng, thúc đẩy vết mổ nhanh chóng liền lại và hồi phục. Những điều bạn cần tuân thủ:

Chườm mũi

Khoảng 2 đến 3 ngày đầu, mũi có hiện tượng sưng nhẹ và bầm tím do máu chưa tan, Do đó bạn nên chườm đá liên tục kế bên vùng mũi và sang ngày thứ 4 có thể chườm lạnh bình thường. Một số phái yếu chị em nên chườm nhẹ nhàng tránh tác động mạnh lên sống mũi. Đây là chú ý trước nhất trong cách chăm sóc sau nâng mũi mà những cô gái phải biết.

Uống thuốc

Khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh giảm đau. Các chị phải áp dụng thuốc và xác thực liều mà bác sĩ chỉ định để mũi bớt đau và sưng viêm. Xung quanh đấy , nếu những chị dị ứng với thành phần nào của thuốc thì phải báo ngay cho bác sĩ tránh phản ứng phụ hok ý thích.

Hoạt động nhẹ

Khi chăm sóc sau nâng mũi vài nàng cần quan tâm những vấn đề trong sinh hoạt hằng ngày:

– hk được sờ nắn, bóp méo, massage, xông hơi, xì mũi nhiều và làm đẹp.

– ko chạy nhảy, tham gia chơi thể thao, bơi lội hay hoạt động mạnh.

– Khi đeo kính không nên ấn quá mạnh vào thanh nẹp tránh làm lệch dáng mũi khi định hình.

Chế độ ăn uống

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và khoa học cũng là 1 cách giúp mũi bạn nhanh chóng ổn định. Ngoài việc chăm sóc sau nâng mũi, một số phụ nữ phái đẹp cần chế tạo cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết, cần tránh những thực phẩm hk nên ăn ảnh hưởng tới vết mổ.

Vệ sinh vết mổ

Khi làm xong nâng mũi, bác sĩ sẽ băng nẹp mũi lại cẩn thận, một số chị hk được tự ý gỡ băng tại nhà. Luôn giữ vết mổ khô ráo, thường xuyên vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý. Hk hất nước mạnh vào mặt, đem chăm sạch thấm nước lau mặt nhẹ nhàng.

Sau nâng mũi nên ăn gì và kiêng gì?

Trong công đoạnchăm sóc sau nâng mũi các nữ chị em nên uống nước đầy đủ, ko được cơ thể bị mất nước. Những ngày đầu các phái đẹp chị em nên ăn các món nước, chất lỏng như cháo, mềm, dễ nhai, có tính mát. Kế bên đấy , thường xuyên ăn các món chứa vitamin A, C và giàu protein.

Ngoài ra nâng mũi kiêng ăn gì? Trong quan tâmchăm sóc sau nâng mũi cũng vô cùng quan trọng:

– Rau muống bởi mẫu rau này có thể để lại sẹo thâm đặc biệt là vết thương hở, cho dù tiểu phẫu.

– Thịt bò. Nó là tác nhân làm cho vết thương chuyển sang màu sẫm diện và mũi ko đạt vẻ đẹp ý muốn .

– Thịt gà gây sưng cho mũi và cản trở vết mổ lâu lành hơn. Hải sản có tính hàn nhưng có thể làm cho vết mổ ngứa ngáy, khó chịu.

– đồ đạc nếp. Với các vết thương sau phẫu thuật, áo xống nếp có tính nóng rất cao dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, mưng mủ sau đó.

Để biết thêm về cách chăm sóc sau nâng mũi, ́một vài chị em nữ giới có thể liên hệ với Thẩm mỹ viện VIP qua số điện thoại: 028.6676.2888 hoặc để lại câu hỏi tại khung chat sau, Shop giày Wina sẵn sàng hỗ trợ một số chị chủ yếu lúc nào.