Không phải chỉ cần mũi lớn là đẹp, hiện giờ tiêu chuẩn chiếc mũi đẹp yêu cầu ngoài sống mũi nhiều thì đầu mũi phải mềm mại, Vài chi tiết hài hòa và cân đối. Bởi vậy , ngay từ khi ra đời nâng mũi bằng sụn tự thân thu hút sự để ý khách hàng, hình thành xu thế làm đẹp được cao người iu thích. Vậy Mẹo hay này là gì?

Nâng mũi bằng tự thân là gì?

không bình thường với kỹ thuật cũ, Nâng mũi bằng tự thân​ tiến hành theo công bột nghệ Hàn Quốc tân tiến , Đặc biệt nâng cao về vật liệu nâng mũi. Trong đó, chuyên gia sẽ kết hợp mắc chọn lựa giữa hai chủng sụn đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Sụn tự thân được lấy từ cơ thể khách hàng như: sụn khung , sụn vành tai, sụn vách ngăn. Bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo rạch đường mổ nhỏ, lấy kích cỡ sụn vừa với tỉ lệ xác định trước đó, không làm mất thẩm mỹ của bạn.

thành phần chỉ dẫn

– Người lấy sống mũi thấp tẹt

– Chiều dài mũi ngắn

– phác trang phục mũi to rộng kém duyên

– các người bị da đầu mũi ít, mỏng

– Khách hàng dị ứng với đối tượng của sụn nhân tạo.

– Người lấy nhu cầu sở hữu dáng mũi mềm mại, thanh thản chuẩn Hàn.

́một Vài Phương phápNâng mũi bằng tự thân​

Nâng mũi bằng tự thân​ là cái tên quen thuộc với cao giáo trang phục làm đẹp. Sụn tự thân được dùng thường gặp trong hai phương pháp: nâng mũi S Line và nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn

Là liệu trình thẩm mỹ mũi theo kỹ thuật mới, nâng mũi bọc sụn dùng sụn tự thân sử dụng để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo giúp cải thiện , định hình sống mũi. Nhờ đó hạn chế 1 vài triệu chứng như mũi bóng đỏ, lộ sống, viêm nhiễm, thủng da đầu mũi…

Tùy vào đặc tính cơ thể khách hàng và chức năng sụn mà thầy thuốc chuyên khoa sẽ chọn vị trí lấy sụn thích hợp.

Nâng mũi S Line

Nâng mũi bằng tự thân​ S Line được cho là công bột nghệ vàng tạo hình mũi tối tân và cao nhất hiện nay . Phức hợp đa thủ thuật: cải thiện sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, lỗ mũi, tạo hình vách ngăn, dựng trụ mũi…. S Line là sự lựa chọn lý tưởng cho chiếc mũi hoàn hảo tất cả góc nhìn với tỉ lệ chuẩn vàng.

tại biện pháp mũi S Line, 2/3 chiếc mũi sử dụng sụn sinh học định hình đem tính chất mềm dẻo , 1/3 mũi sử dụng sụn tự thân ở các vị trí mà chuyên gia chuyên khoa chỉ định.

chứa cần nâng mũi sụn tự thân hay không?

Nâng mũi bằng tự thân​ lây tốt không? Lấy phải nâng mũi sụn tự thân hoặc không? Đó là băn khoăn mà nhiều cô nàng bạn gái thường câu hỏi . Với điểm mạnh vượt trội, thẩm mỹ mũi bọc sụn chỉnh sửa hiệu quả thiếu sót mũi xấu còn tồn ở , mang qua dung mạo mới với chiếc mũi thời thượng và cao sang.

tái hiện dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

So với nâng mũi bằng sụn nhân tạo trước đây, mũi có đơ cứng, thiếu độ cong võng và đàn hồi, làm mũi thiếu vẻ đẹp khi không. Còn đối với phương thức nâng mũi này, nhờ tính chất thiên nhiên của sụn tự thân giúp mũi trở thành mềm mại và uyển chuyển hơn.

Duy trì hiệu quả lâu dài

Được lấy từ cơ thể chính chủ cần sau khi cấy ghép sụn tự thân mắc khẩn trương liên kết với tế bào mũi, thích ứng với môi trường mới, kéo dài thời điểm duy trì của mũi. Ngoài ra, bạn cũng phải để ý chăm sóc nhằm mũi được bền lâu hơn và không nhằm lại hệ lụy.

chung thủy , ngay tức khắc

Mỗi ca tiểu phẫu Nâng mũi bằng tự thân​ thường diễn ra từ 45 tới 60 phút và xuất viện liền trong ngày. Trước khi thực thi , thầy thuốc chuyên khoa sẽ xử lý sát khuẩn Đặc biệt , tránh vi khuẩn xâm nhập gây ra hại vết mổ. Do vậy , bạn có nguy cơ triệt để an tâm sử dụng phương hướng này mà không còn lo ngại về tính chung thủy cũng như kết quả của nó.

để biết thêm về liệu phápNâng mũi bằng tự thân​ cũng như nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu và những dịch vụ bất bình thường thẩm mỹ V.I.P, bạn có khả năng liên hệ với chúng tôi vì Vài phương án sau:

phác trang phục 1: liên hệ thoại bởi holine: 028.6676.2888

phương án 2: Nhấp vào chia sẻ trực tuyến để trò chuyện với chuyên gia chuyên khoa

phương thức 3: để lại thông tin ở sườn chat sau đây

cách thức 4: tới trực tiếp địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.