Nâng mũi Hàn Quốc là được coi là xu hướng của công động làm đẹp toàn Châu Á. Xứ sở Kim Chi luôn được xem là cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, hầu hết các hạng mục làm đẹp đều được xuất phát từ đây. Đối với nâng mũi Hàn Quốc là chuẩn mực để đánh giá cũng như kiểm định chiếc mũi đẹp, phần dáng mũi  đặc biệt được kiểm tra đo đặt theo tỉ lệ, nên khi đưa ra thị trường phẫu thuật  thẩm mỹ được đại đa số khách hàng yêu thích và đưa nó thành hot stren của giới trẻ. Hiện nay tại Việt Nam đang là thị trường tìm nâng cho các công nghệ thẩm mỹ được Hàn Quốc hướng đến. Nâng mũi Hàn Quốc vượt trội như thế nào hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc phương thức làm đẹp theo công nghệ 100% từ Hàn Quốc. Từ các trang thiết bị đến kỹ thuật phẫu thuật được nhập và đào tạo từ các bác sĩ Hàn Quốc. Các xu hướng làm đẹp mũi  đã được các bác sĩ nghiên cứu và đo lường rất kỹ sao cho thích hợp và tự nhiên cho dáng mũi Á Châu. Chính vì thế mà xu hướng nâng mũi được du nhập từ đây đều có tỉ lệ chuẩn và độ hài hòa đến khuôn mặt  cao. Hầu hết các ưu điểm và được khách hàng đánh tốt đó là  khắc phục các nhược điểm về mũi tốt như: mũi tẹt, gãy, gồ gề….. Thị trường thẩm mỹ tại nước ta đã và được một số các hạng mục nâng mũi như sau: nâng mũi sline Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bằng sụn tự thân,

Ưu điểm của nâng mũi Hàn Quốc.

Nhanh chóng: hầu hết các phương pháp  nâng mũi này đều được bác sĩ tiến hành kiểm tra thực hiện nhanh chóng. Thơi gian để được tính từ khí bắt đầu và kết thúc mất từ 30-45 phút.

An toàn: Được các chuyên gia kiểm tra và thẩm định qua nhiều đối tượng sau đó đưa ra quy trình thực hiện đạt chuẩn, độ an toàn hầu như được tuyệt đối. Bạn sẽ không con lo lắng các tai biến sẽ xảy ra trong quá trình thực hiện, vì tất các bước tiến hành đều được công khai và tư cần chi tiết trước khi thực hiện.

Nhanh chóng và ít đau đớn: mõi cuộc phẫu thuật đều được kiểm tra do đạc kỹ nên khi tiên hành khá nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Chính vì nhanh nên đau đớn mang lại cũng được giảm thiểu.

Ít biến chứng: trước khi ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc được làn rộng như hiện nay thì hầu như các ca phẫu thuật đề có sự ruôi ro, đa số chiếm tỉ lệ khá cao 40%. Vậy nâng mũi hàn quốc có được vĩnh viễn không?

Đẹp tự nhiên: Dáng mũi theo tỉ lệ Hàn Quốc đa số là theo tỉ lệ chuẩn với khuôn mặt nên luôn mang đến cho bạn sự mềm mại và tự nhiên. Mà hầu như trước đây rất ít các phương pháp nâng mũi có được.

Khắc phục được nhiều khuyết hơn trước kia: Nếu như trước đây mũi bị tổn thương hay tại nạn hầu như không thể thay đổi được nữa. Nhưng riêng với phương pháp nâng mũi mới này đã thay đổi và khắc phục nhiều dạng và dáng mũi.

Trong thời gian ngắn kể từ sau hiện tượng từ Kpop thì nâng mũi Hàn Quốc đang dần nở rộ tại thị trường Việt Nam và lang rộng các nước trong khu vực ASEAN.  Nhận định sắp tới của chuyên là thành treo lưu rộng phát triển mạnh